Chính sách đổi hàng

Loại sản phẩm áp dụng: Sản phẩm nguyên giá. 

( không hỗ trợ sản phẩm giảm giá)

Thời gian đổi sản phẩm:

– Sản phẩm mua tại hệ thống Showroom: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua.

– Sản phẩm mua Online: Trong vòng 1 ngày kể từ ngày nhận hàng.

– Ngày mua: Là ngày ghi trên hóa đơn bán hàng. Điều kiện ĐỔI sản phẩm:

– Sản phẩm chưa sử dụng còn nguyên tem mác, hóa đơn và còn mới 100%

– Sản phẩm thỏa mãn điều kiện của Thời hạn đổi sản phẩm.

– Sản phẩm đã qua sử dụng nhưng bị lỗi kỹ thuật do sản xuất.

– Sản phẩm không bị làm dơ, bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài sau khi mua sản phẩm.

– Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Champoochamp và kênh bán hàng online của Champoochamp

Sản phẩm KHÔNG nhận đổi:

– Sản phẩm đã sử dụng. Sản phẩm có mùi nước hoa, hóa mỹ phẩm.

– Sản phẩm quá thời hạn đổi.

– Sản phẩm không còn nhãn mác, tem bảo hành, sử dụng sai quy cách, bảo quản va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.

– Không có hóa đơn mua hàng.

– Các phụ kiện của sản phẩm không còn đầy đủ.

– Sản phẩm quần áo lót, bít tất.

– Sản phẩm thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại, trong chương trình giảm giá hàng tháng, thanh lý hàng tồn kho, hàng lủng size.

– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước trong thời gian quy định đổi hàng Giá trị đổi hàng:

– Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.

– Trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn khách hàng phải trả thêm phần tiền phát sinh thêm.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng:

– Khách hàng mang sản phẩm tới Champoochamp Store nơi quý khách mua hàng, hoặc IG: champoochamp

– Champoochamp sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hàng với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách đã cam kết.

– Sau khi tiến hành kiểm tra xác minh, nhân viên CSKH của Champoochamp sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hàng/ hoặc bảo hành…

– Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 2 – 5 ngày tính từ lúc Champoochamp nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Quy định về tính phí vận chuyển:

– Khách hàng chuyển sản phẩm đến Store : Phí vận chuyển khách hàng chịu.

– Sản phẩm bảo hành xong, công ty chuyển trả sản phẩm cho khách hàng: Khách chịu phí vận chuyển (nếu đổi size hoặc đổi mẫu). Champoochamp chịu phí vận chuyên khi sản phẩm loại hoặc giao nhầm mẫu, size.

—————————————————————————————

Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ thêm thông tin về chính sách đổi sản phẩm, xin vui lòng liên hệ P.CSKH